วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

การตลาดเห็ดหลินจือ ยาอายุวัฒนะ หรือ ยาครอบจักรวาล!!!

               หลายๆคนคงเคยรับประทานเห็ดหลินจือ และหลายท่านคงจะพบว่าเห็ดหลินจือเป็นสมุนไพรที่ดีมากๆในหลายๆเรื่อง แต่สิ่งที่เรารับรู้ข้อมูลจากการโฆษณาสินค้าของคนขายหลายๆคนที่โฆษณาสรรพคุณเห็ดหลินจือว่ามันเป็นยาที่รักษาได้เกือบทุกโรคครอบจักรวาล มันจริงหรือไม่!

               ได้เคยพูดคุยกับคนที่รับประทานเห็ดหลินจือมาหลายคนและได้เคยอธิบายไปแล้วหลายรอบ จึงเห็นว่าควรจะเอามาพิมพ์ให้ได้รับทราบกัน ด้วยตัวเห็ดหลินจือและสรรพคุณในตัวเองนั้น สารออกฤทธิ์หลักคือสาร Polysaccharide ซึ่งโดยหลักจะทำหน้าที่เสริมภูมิคุ้มกัน(เพิ่มปริมาณและคุณภาพของเม็ดเลือดขาว) ดังนั้นผลของคนที่ทานเห็ดหลินจือ ส่วนใหญ่จะทำให้สุขภาพร่างกายดีขึ้น โรคต่างๆที่มีก็จะทุเลาเบาบางลง เป็นผลมาจากภูมิต้านทานที่ดีขึ้นของเราเอง

              ส่วนในเมล็ด หรือสปอร์เห็ดหลินจือเองนั้นนอกจากจะมี Polysaccharide แล้ว ยังมีการ Triterpine หรือ Ganoderic acid ซึ่งสารนี้จะช่วยในเรื่องของการบำรุงตับ รักษาและฟื้นฟูตับ รวมถึงมีการวิจัยจากรพ.จุฬาว่าช่วยโรคไตวายด้วย และยังช่วยลดอัตราการเจริญเติบโตของเซลล์เนื่องอก(จากการทดลองในห้องทดลอง) ดังนั้นผู้ป่วยมะเร็งส่วนมากจึงรับประทานเห็ดหลินจือควบคู่กับการรักษาแผนปัจจุบัน แต่อย่าลืมว่ายาแผนโบราณและสมุนไพรไม่ได้ให้ผลตอบรับเหมือนกันทุกคน และการที่นำสปอร์เห็ดหลินจือไปโฆษณาค้าขายว่าเป็นยารักษามะเร็ง เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเพราะผลที่ได้ไม่เหมือนกัน!! คนที่ป่วยย่อมทุกข์อยู่แล้ว อย่าไปเพิ่มทุกข์ด้วยการหลอกลวงเลย ไม่สนับสนุน!!

                จากข้อมูลเบื้องต้น คงจะทราบแล้วว่าเห็ดหลินจือและสปอร์เห็ดหลินจือมีประโยชน์อย่างไร อย่าเชื่อคนขาย ให้ศึกษาเหตุผลและความเป็นมาของเห็ดหลินจือก่อนตัดสินใจเลือกซื้อด้วย

ป.ล. อ่านฉลากก่อนเลือกซื้อ ว่าเป็น เห็ดหลินจือ 100%(เห็ดหลินจือบด) ไม่ค่อยได้ประโยชน์, เห็ดหลินจือสกัด 100% หรือสปอร์เห็ดหลินจือ 100% ด้วยน๊ะ เพราะเห็นมาหลายยี่ห้อโฆษณาด้วยความโลภ อยากได้เงินอย่างเดียว แต่สินค้าแย่ โฆษณาหลอกลวง มีเห็ดหลินจือเพียง 30% ที่เหลือเติมน้ำมันพืชต่างๆ และวิตามิน แต่โฆษณาว่าเป็นสุดยอดสินค้าเห็ดหลินจือ !!!! คิดเอาเองว่า60-70 % เป็นน้ำมันพืช รับประทานไปจะเหมาะกับผู้ป่วยมะเร็งไหม หรือไขมันในเส้นเลือดทำไมถึงเพิ่มขึ้น!!
                                                            **ทะเบียนยาที่ถูกต้อง**


http://www.realganospores.com 02-689-1141,080-599-7864

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น